1. Quyền lợi học viên khi đăng ký học tại athena
1.1. Chất lượng đào tạo- Đội ngũ giảng viên đạt trình độ 900+ TOEIC, 8.0+ IELTS với trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình, đồng hành xuyên suốt cùng học viên trong suốt quá tình học tập.
- Giáo án, phương pháp Reflective Learning độc quyền được thiết kế bởi ThS. Đỗ Vân Anh - Founder Anh ngữ Athena với hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ quốc tế.
- Chương trình học bài bản, cung cấp kiến thức mang tính ứng dụng, đáp ứng nhu cầu thi chứng chỉ TOEIC, IELTS cũng như sử dụng trong học tập, công việc.
- Chất lượng đào tạo, chuyên môn giảng dạy đạt chuẩn, uy tín với hơn 10 năm hình thành và phát triển.
1.2. Phản hồi chất lượng giảng dạy
Athena tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của học viên về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình học tập tại trung tâm. Kênh tiếp nhận:
- Hotline: 0983.66.22.16 - 0983.66.22.18
- Facebook Quản lý lớp học: Hạ Linh Athena
- Email phản hồi về chất lượng đào tạo: anhnguathena.vn@gmail.com
- Fanpage: Anh ngữ Athena.vn
1.3. Học lại miễn phí
Athena cam kết đào tạo lại miễn phí trong 01 (một) năm (áp dụng 01 lần/01 học viên) nếu đi thi không đạt chuẩn đầu ra như đã cam kết. Cam kết có hiệu lực trong trường hợp học viên đã thực hiện đầy đủ các nội quy trong khóa học.
2. TRÁCH NHIỆM CỦA ATHENA
2.1. Kiểm tra trình độ đầu vào
Anh ngữ Athena có trách nhiệm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên thông qua bài kiểm tra trình độ đầu vào trước khi tư vấn lộ trình và xếp lớp tương ứng.
2.2. Tư vấn lộ trình học tập phù hợp
2.3. Cam kết đầu ra bằng văn bản
Anh ngữ Athena cam kết đảm bảo đầu ra cho các học viên tham gia khóa học thuộc đúng trình độ bài kiểm tra đầu vào, thực hiện đúng và đầy đủ trách nhiệm học viên trong suốt quá trình học tập tại trung tâm.
2.2. Tư vấn lộ trình học tập phù hợp
Dựa vào kết quả kiểm tra đầu vào và mong muốn học tập của học viên, Athena sẽ tư vấn và xếp lớp phù hợp. Athena nói không với tư vấn mập mờ, tự ý thay đổi lớp chênh lệch với trình độ của người học.
2.4. Giải đáp, xử lý các phản hồi của học viên
Trung tâm có trách nhiệm tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về chất lượng giảng dạy và chất lượng dịch vụ trong vòng 48h thông qua các kênh nêu tại mục 1.2.